-

Joyoshare HEIC Converter 

วันนี้ Admin มีรายละเอียด App สินเชื่อมาฝากเพื่อนๆกันครับ Moneyhub อีกหนึ่งบริการสินเชื่อออนไลน์ที่ปลอดภัยไว้ใจได้ พร้อมยังคงคอนเซ็ป สะดวกสบายยื่นกู้ง่ายๆผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องเดินทางไปให้ยุ่งยาก เพียงกรอกข้อมูลพร้อมแนบเอกสาร ก็สามารถรู้ผลอนุมัติได้ในไม่กี่อึดใจ

           Money Hub

  • • ยื่นกู้ง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา
    • วงเงินสูงสุด 50,000 บาท
    • ดอกเบี้ยเพียง 2.75% ต่อเดือน
    • ผ่อนชำระสูงสุด 12 เดือน
    • ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

วิธีสมัครก็สุดแสนจะง่าย เพียงกรอกรายละเอียดตามขั้นตอนดังนี้
ขั้นที่ 1 ลงทะเบียนใช้แอปมันนี่ ฮับ
1.1 Download แอป เพียงค้นหาคำว่า “มันนี่ ฮับ” ใน Google Play Store หรือใน App Store ในระบบ iOS
1.2 กดสมัครสมาชิก พร้อมกรอกข้อมูลและตั้งรหัสผ่าน
1.3 กรอกข้อมูลส่วนบุคคลตามขั้นตอน ซึ่งอาจจะให้กรอกรายละเอียดของบัตรประชาชน
1.4 รับข้อมูลและประวัติการทำงาน
1.5 จากนั้น App จะให้เราทำการแนบเอกสาร โดยให้เราถ่ายรูปให้ชัดเจนที่สุด

ขั้นที่ 2 ยื่นขอสินเชื่อและทำสัญญา
2.1 มาถึงขั้นตอนนี้ให้เรากดยื่นขอสินเชื่อได้เลย ดูแอปจะให้เรากรอกข้อมูลซึ่งเราสามารถกดปุ่มใช้ข้อมูลในตอนที่เราสมัครแอปได้เลย
2.2 มาถึงข้อนี้แอปจะให้เรากรอกรายละเอียดภาระหนี้สินของเราที่มี ให้กรอกลงไปตามจริงได้เลย เพื่อประกอบการพิจารณาวงเงิน และประเมินค่างวดให้เรา เพื่อที่เราจะสามารถผ่อนชำระได้แบบไม่ต้องฝืน
2.3 App จะให้เราถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชน
2.4 แนบเอกสารแสดงรายได้ไม่ว่าจะเป็นสลิปเงินเดือน(อายุไม่เกิน 2 เดือน)และ statement 3 ถึง 6 เดือน
2.5 จากนั้นแจ้งขอวงเงินที่ต้องการกู้ และกดยื่นคำขอ
2.6 สดชื่นทำสัญญา และรอพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ซึ่งใช้เวลานานสุดไม่เกิน 48 ชั่วโมง และชื่อแอดมินได้ทำการทดสอบแล้ว ไม่นานอย่างที่คิด เพียงแค่ไม่ถึงชั่วโมงก็ได้รับอนุมัติวงเงินแล้ว

ขั้นที่ 3 ตรวจสอบสัญญาสินเชื่อและรับเงิน
3.1 ถ้าถึงขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญ และหลายท่านมองข้ามไป แอดมินจะต้องขอย้ำชัดๆอีกสักครั้งนะครับ เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง เพื่อนๆได้รับพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อแล้ว ระบบจะแสดงหน้าจอ ให้ตรวจสอบรายละเอียดสัญญาให้ดีก่อนกดตกลงยอมรับเงื่อนไข หลังจากนั้นก็เพียงแค่รอแลกเงินสินเชื่อได้เลย

หวังว่าข้อมูลวันนี้คงเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัว สวยหลายท่านก็คงกำลังมองหาเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่อง และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกพี่ Admin ได้รวบรวมข้อมูลและนำมาฝาก

มันนี่ฮับ เป็น Application สินเชื่อที่เชื่อถือได้ มีอัตราดอกเบี้ยไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เป็นเพื่อนสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ ขอทุกท่านโชคดีมีตังค์ใช้ และคอยติดตามข่าวสารที่ดีจากเว็บของเรา และสามารถฝากถาม หรือต้องการให้ Admin ไปหาข้อมูลในด้านไหน สามารถคอมเม้นไว้ได้เลยนะครับ

ฝากติดตามอีกหนึ่งช่องทางกันด้วยนะครับ สามารถกดติดตามได้ที่เพจ facebook https://www.facebook.com/AllplayNews1  สามารถเข้ามาพูดคุยและฝากคำถามที่อยากจะรู้ได้นะครับ แอดมินและทีมงานจะรีบหาข้อมูลมาเพื่ออัพเดทให้เพื่อนๆได้รู้กันอย่างแน่นอนครับ 

รายละเอียดเพิ่มเติมกด ที่นี่

By admin